Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Đầu tư hợp lý, sinh lời cao với văn phòng officete

Officetel là mô hình căn hộ văn phòng hiện đại với lối thiết kế thông minh, kết hợp nhuần nhuyễn giữa căn hộ và văn phòng làm việc, dẫn đến không gian sống linh hoạt, tiện dụng.

Ngày 6/11, chủ đầu tư Đất Xanh chính thức giới thiệu căn hộ mẫu officetel Luxcity nằm trong khuôn viên dự án Luxcity ( Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP.HCM), thu hút hàng trăm khách hàng đến tham quan.

Căn hộ đa năng hiện đại, nhiều tiện ích

Căn hộ mẫu officetel Luxcity được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, ứng dụng thiết kế thông minh Smart Furniture, vừa tạo ra không gian sống tiện nghi của một căn hộ cao cấp, đồng thời chuyển đổi thành văn phòng làm việc nhanh chóng.


Đất Xanh ra mắt căn hộ mẫu dự án officetel Luxcity.

Chủ đầu tư Đất Xanh luôn đặt ra yêu cầu khắt khe về thiết kế và chất lượng thi công, giúp khách hàng trải nghiệm đầy đủ hình ảnh căn hộ tương lai, đồng thời đưa ra cần kíp hợp lý với nhu cầu thực tế.
Nếu bị noi mun thit o vung kin có phải là bệnh sùi mào gà khi bị bệnh sùi mào gà cần kiêng gì chồng bị dương vật mọc mụn ngứa có phải sùi không
toàn thể phòng trong căn hộ đều có cửa kính lớn để đón không khí, ánh sáng tự nhiên, mang lại sự thông thoáng và tiết kiệm điện năng. Phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp đều được ứng dụng nội thất thông minh, hiện đại, thích hợp với xu hướng chuyển biến mới của thị trường, tạo cơ hội để chủ nhân phát huy tối đa công năng làm việc hay nghỉ ngơi: vách ngăn di động, sofa kết hợp thành giường ngủ, bàn ghế xếp thông minh…

Cách bố trí, sắp xếp hợp lý cùng với việc ưu tiên sử dụng các gam màu sáng ở hầu hết không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, giúp căn nhà rộng và có chiều sâu hơn. Do đó dù diện tích không quá lớn (khoảng 50 m2/căn) nhưng không gian sống trong mỗi căn hộ đều thoải mái.



Phối cảnh căn hộ mẫu dự án officetel Luxcity.

Bên cạnh đó, khách hàng được thụ hưởng 25 tiện ích cao cấp của Luxcity như: hồ bơi, vườn tĩnh tâm, khu vực BBQ, phòng tập gym và yoga… Hơn thế, căn hộ officetel Luxcity được định hướng tiến triển đồng bộ theo tiêu chuẩn như một văn phòng cao cấp: có lối vào riêng, sảnh lounge đón tiếp khách hàng sang trọng, hệ thống thang máy hiện đại, đảm bảo an toàn và chuyên nghiệp như một khu văn phòng hạng A với hệ thống kiểm soát an ninh, hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

Song song đó, cư dân officetel Luxcity còn tận hưởng những tiện ích cao cấp xung quanh như Đại học RMIT, trường quốc tế Renaissance, Big C, Coopmart, Lotte, Vivo City, Crescent Mall...

Đầu tư hợp lý, hiệu quả kinh tế cao

Với các tính năng ưu việt, officetel Luxcity là lựa chọn đáng cân nhắc theo xu hướng căn hộ văn phòng hiện đại, một giải pháp văn phòng toàn diện đa năng. Bên cạnh đó, với những lợi thế về tiện ích song song giữa nơi ở kết hợp nơi làm việc, mô hình căn hộ văn phòng sẽ đem đến cho nhà đầu tư lợi nhuận hấp dẫn khi cho thuê.

Đặc biệt, với những thầy thuốc chuyên khoa sống và làm việc tại Việt Nam, văn phòng đại diện, những doanh nghiệp nhỏ, các bạn trẻ bắt đầu trên con đường khởi nghiệp, đây là lựa chọn phù hợp. Khách hàng thuận tiện sử dụng căn hộ văn phòng Luxcity để đăng ký giấy phép kinh doanh.

xác định những lợi ích của căn hộ officetel Luxcity, anh Trần Hoàng Quân (quận 4, TP.HCM) tư vấn lý do quan tâm tới căn hộ Officetel Luxcit: “Căn hộ officetel Luxcity tương đối hợp lý với khả năng tài chính của tôi. Chỉ bỏ vô số tiền không quá lớn, tôi đã sở hữu ngay một căn hộ để vừa ở, vừa thành nơi làm việc, tiết kiệm được mức độ di chuyển trước nạn ùn tắc giao thông ngày càng gia tăng".
Bị nổi mụn ngứa ở bìu những hình ảnh sùi mào gà ở nữ giai đoạn đầu như mọc mụn ở bộ phận sinh dục nữ
"Hơn nữa, chủ đầu tư cũng đã cam kết thuê lại với giá 120 triệu đồng/năm đầu tiên nếu tôi không có nhu cầu sử dụng, nên tôi hoàn toàn yên tâm về thu nhập của khoản đầu tư này”, anh Quân cho biết thêm.

Song hành cùng nhà đầu tư

Chủ đầu tư Tập đoàn Đất Xanh cam kết thuê lại với giá 120 triệu đồng/năm đầu tiên nếu chủ nhân căn hộ không có nhu cầu sử dụng.

Với giá tham chiếu 1 tỷ đồng/căn officetel Luxcity, được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 7,7%/năm, khách hàng dễ dàng sở hữu ngay một căn hộ văn phòng làm việc đầy đủ tiện nghi, nằm ngay trung tâm quận 7 với tiềm năng sinh lợi cao.

Officetel Luxcity có quy mô một block riêng biệt, cao 14 tầng với gần 1.700 m2 diện tích văn phòng cho thuê, được bố trí từ tầng 4 đến tầng 6, các tầng còn lại dành để triển khai căn hộ officetel với 96 căn có diện tích 32-56 m2.

Đầu tư hợp lý, sinh lời cao với văn phòng officete Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Lê Quí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét