Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Khi chọn nội thất cho ko gian văn phòng lãnh đạo chuyên nghiệp cần phải biết

Nội thất cơ bản của phòng giám đốcLựa đồ nội thất cho phòng lãnh đạo rất cần đầu tư trí não. Bởi vì, nơi đây chính là là bộ não của công ty. Vì thế, lựa chọn nội thất cho ko gian văn phòng lãnh đạo cần tạo ra tính đồng bộ hài hòa, nhằm suy tôn đẳng cấp của người đứng đầu. Các đồ nội thất như: bàn ghế, cho đến tủ tài liệu và một số đồ vật khác cần phải được chọn lựa kỹ càng. Để đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ bạn nên tìm đến các nhãn hiệu nội thất uy tín như: Hòa Phát, Fami hay 190 mua hàng.

1. Bàn giám đốc

Bàn giám đốc FM-2802#P
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
 
Bàn giám đốc FM-2802#P của Fami điển hình với những đường bo tròn tại cạnh bàn, với kỹ thuật ép Laminate cao cấp, tạo cảm giác trơn, mềm mại khi tiếp xúc bằng da tay. Mặt bàn thường được trang trí và tạo nhấn khi sử dụng da cho phần chính giữa để đặt máy tính xách tay hoặc màn hình và bàn phím. Các sản phẩm thuộc dòng bàn giám đốc cao cấp của Fami đa phần là sự kết hợp giữa bàn chính với bàn phụ, hộc di động để tăng khả năng linh hoạt, ko gian xử lý công việc.

2 Ghế lãnh đạo

Ghế xoay lưng cao SG602
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Sản phẩm ghế văn phòng Hòa Phát SG602 với thiết kế lưng cao đem lại hiệu quả kinh tế cao, xét về mẫu mã, mẫu mã cũng như vật liệu tương đối ổn định, về giá tiền lại hạt rẻ. Nhiều người cho rằng giá rẻ thường ko thể mua được đồ xịn và chất lượng sản phẩm ko được đảm bảo, nhưng đối với dòng sản phẩm này lại là một ngoại lệ đáng tin cậy. Từng yếu tố, từng đường may tạo rảnh, đệm tựa mút bọc vải nỉ cao cấp, chân ghế là hệ thống bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển, tay ghế bằng nhựa bền bỉ với thời gian. Kiểu ghế này rất phù hợp với những trưởng phòng trẻ trung năng động thích sự giản dị, tươi mới và chỗ ngồi vô tư, tiện dụng trong công việc.
3 Tủ tài liệu lãnh đạo
Tủ giám đốc TGD3654T
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Đây là mẫu tủ tài liệu với kích thước khá đồ sộ, và là sự kết hợp của các mẫu TGD85550L, TG8150M, TGD8550R với 9 buồng chứa, phân thành 3 khối chính. Màu sắc chính của tủ là màu WT hơi đậm, tạo sự rắn rỏi, an toàn. Bề mặt trơn, nhẵn khi được phủ bởi Melamine cao cấp nhập khẩu, chống thấm nước, chống cháy và trày xước. TGD3654T thực sự phù hợp khi cần lưu trữ lớn, và cho một ko gian rộng,. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể dùng mẫu tủ này để phân ko gian trong phòng của bạn. Khá nhiều quý khách đã sử dụng mẫu tủ này trong việc tạo ra nét thẩm mỹ và chuyên nghiệp dành cho văn phòng của họ.
4 Những đồ liên quan khác
Bộ sofa FM-098#
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Bộ sofa FM-098# bao gồm 2 sofa đơn, 1 sofa đôi với vật liệu da thật kết hợp giả da, màu sắc trắng vàng trẻ trung, tiên tiến. Ngoài ra chân sofa còn được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp chống nước, chống trầy xước đem đến sự cứng cáp, vững chãi cho người ngồi.
Hộc đi động có mẫu mã nhiều
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Trước tiên phải kể đến màu sắc. Laminate là vật liệu dễ tạo màu, có khoảng 120 màu trong thiết kế nội thất. Tuy nhiên hộc di động của Fami chỉ thường dùng những màu vân gỗ trong thiết kế, đây là các loại màu được tiêu thụ nhiều nhất vì cũng như gỗ Veneer, nó có vai trò thay thế vật liệu tự nhiên đang ngày càng khan hiếm. Hình dáng, kích thước hộc di động Fami cũng số đông. Thông thường là các hình hộp chữ nhật đứng, nhưng cũng có nhiều mẫu là sự kết hợp của các tủ con, giúp việc lưu trữ hồ sơ, tài liệu được dễ dàng, tiện dụng hơn.

Khi chọn nội thất cho ko gian văn phòng lãnh đạo chuyên nghiệp cần phải biết Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Quí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét